Notice
1
2
Tin tức - Sự kiện
  • photo

    AMIGO Pharma tuyển dụng Sale Admin

    01/03/2016 2958

    Để đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng thì trường kinh doanh. Công ty Cổ phần dược phẩm Amigo Việt Nam tuyển dụng vị trí Sale Admin.

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh: Sale Admin

Đơn vị: Phòng Kinh doanh - Khối bán hàng

Nơi làm viêc: Hà Nội

1/ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

 

  • Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng chương trình bán hàng.
  • Triển khai các chương trình bán hàng, quy định, định hướng của công ty tới trình dược viên.
  • Chuyển thông tin kế hoạch doanh số, hàng trọng tâm, điểm bán đến TDV.
  • Đôn đốc, theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình bán hàng và đưa ra các cảnh báo cho giám đốc vùng, trình dược viên.
  • Kiểm soát định mức các chương trình khuyến mại.
  • Tổng kết các chương trình bán hàng.
  • Báo cáo, phân tích doanh số theo định kỳ (Tuần, tháng, quý)
  • Nhận, xử lý các báo cáo của Trình dược viên.
  • Kiểm tra độ phủ của Trình dược viên qua điện thoại,
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng
  • Phụ trách chương trình du lịch với khách hàng.
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, tổng hợp và đánh đơn hàng.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Đôn đốc, thu thập báo cáo tồn kho tại đại lý.
  • Đề xuất các chế độ chăm sóc khách hàng.
  • Phụ trách các hợp đồng kinh tế.
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ tham gia dự thầu.
  • Hỗ trợ Giám đốc vùng đánh giá Trình dược viên hàng tháng.
  • Soạn thảo công văn, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
  • Làm lương cho Trình dược viên.

2/ YÊU CẦU CHO VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

 

  • Tốt nghiệp Đại học.Chuyên nghành kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc.
  • Khả năng phân tích đánh giá tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
  • Khả năng xây dựng đội ngũ, tạo dựng môi trường làm việc phát huy khả năng của mỗi cá nhân và tập thể
  • Phối hợp, phát huy được sức mạnh tập thể khi làm việc theo nhóm
  • Chủ động thực hiện công việc
  • Thiết lập, duy trì các mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc đảm nhận

 

3/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và Công ty qui định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tham gia du lịch theo định kỳ hàng năm.
- Được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm...
- Có cơ hội thăng tiến trong Công việc.

4/ LIÊN HỆ

- CV kèm ảnh ghi rõ quá trình làm việc của bản thân, gửi vào email phuonght@amigopharma.com.vn. Yêu cầu tiêu đề mail ghi rõ: Họ tên đầy đủ - Vị trí ứng tuyển
- Một bộ hồ sơ đầy đủ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ email hoặc gọi. SĐT: 0985.79.0202 - 0904585192

© Copyright EgameStudio 2015